Những mẫu camera Ezviz trong nhà thông dụng nhất

 Giới thiệu thường hiệu.

Nguồn gốc: Cam Ezviz là sản phẩm của thương hiệu Ezviz, Trung Quốc. Năm 2013, Ezviz được thành lập với vai trò là một bộ phận nghiên cứu phát triển thuộc công ty Hikvision ( một trong những hãng Camera an ninh lớn nhất thế giới hiện nay), hỗ trợ công ty thực hiện sứ mệnh “Tạo ra một cuộc sống an toàn, thuận tiện và thông minh cho tất cả mọi người”.



Vì sao phải chọn Camera Ezviz:

EZVIZ tạo nên một cuộc sống an toàn, tiện nghi và hiện đại cho người dùng thông qua các thiết bị thông minh, nền tảng điện toán đám mây và công nghệ trí thông minh nhân tạo AI.

Với các mẫu thiết kế đẹp, sang trọng và tích hợp nhiều chức năng thông minh, hiện đại thì Camera Ezviz phù hợp sử dụng cho nhà ở, biệt thự,cửa hàng, trường học,cơ sở sản xuất, công ty,..

Nếu bạn cần một camera chuyên dụng được trang bị các chức năng của thông minh nhất mà giá thì lại rẻ thì Camera Ezviz là một sự lựa chọn tuyệt vời.

 Top 5 các mẫu Camera Ezviz được ưa chuộng nhất:

1.      Camera Ezviz C1C-B

 So với tiền bối đi trước Ezviz C1C với những tính năng cơ bản như chất lượng ghi hình FHD 1080P, tầm nhìn hồng ngoại 12 m, góc nhìn rọng 108 °, hỗ trợ Wifi, đàm thoại 2 chiều thì hậu bối C1C-B được trang bị thêm nhiều chức năng thông minh, vượt trội hơn như phát hiện chuyển động, 3 chế độ âm thanh cảng báo, Công nghệ video H.265, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB.

·         Ưu điểm:

Camera Ezviz C1C-B có giá thành rẻ, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh góc lắp     đặt phù hợp với vị trí cần quan sát.

Với đế nam châm nên việc lắp đặt dễ dàng, ít đi dây điện nên đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà của bạn.

Phù hợp với nhu cầu quan sát phạm vi nhỏ như phòng trọ, nhà có diện tích nhỏ, phòng ngủ hoặc để quan sát thú cưng của bạn.

·         Nhược điểm:

Camera lắp đặt cố định nên chỉ quan sát được góc 108°. Tầm nhìn quan sát bị chế.

 

Xem thêm

2.      Camera C2C

Là mẫu Camera cố định với thiết kế đọc đáo. Lắp đặt đơn giản và nhanh chóng.

·         Ưu điểm:

Thiết kế nhỏ gọn, chất lượng ghi hình 720P với  Góc nhìn ngang: 90°, Góc nhìn chéo: 111°

Có đầy đủ các chức năng của một camera thông minh như đàm thoại 2 chiều, quan sát ban đêm bằng cảm biến hồng ngoại.

Gía thành camera C2C rẻ hơn với các mẫu camera khác.

Phù hợp với nhu cầu chất lượng không quát sắt nét nhưng vẫn đảm bảo quan sát tốt như nhà ở, phòng con hay theo dõi thú cưng của bạn.

·         Nhược điểm:

Chất lượng ghi hình thấp, chưa tích hợp đầy đủ các chức năng thông minh nhất hiện nay.

3.      Camera Ezviz C6N

Với thiết kế bo tròn với 2 màu chủ đạo trắng và đen tự như chú robot nhỏ quan sát bảo vệ bạn 24/24.

·         Ưu điểm:

Được trang bị các chức năng thông minh như xoay 360, với xoay 55 và xoay ngang 340 giúp bạn quan sát được phạm vi rộng và dễ dàng điều chỉnh góc quan sát mà bạn muốn xem trực tiếp ngay trên điện thoại của bạn.

Tầm nhìn ban đêm lên tới 10m, chế độ ngủ giúp bảo vệ riêng tư,phát hiện chuyển động, theo giỏi thông minh, tiết kiệm dung lượng bộ nhớ giúp thời gian lưu trữ của camera dài hơn. 

Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều. Camera tích hợp loa và micro giúp bạn có thể trò chuyện trực tiếp với người thân, thú cưng ngay trên camera.

 Có chế độ báo động nhạy bén. Trong khung giờ cài đặt kích hoạt báo động khi phát hiện ra có người xâm nhập vào nhà bạn camera sẽ tự động hú còi và gửi thông báo về điện thoại của bạn. Giúp bạn an tâm khi đi làm, du lịch mà không cần lo sẽ có những vị khách không mời mà đến.

Camera C6N phù hợp với phòng khách gia đình, phòng ngủ của con, cửa hàng, văn phòng,công ty,..

 ·         Nhược điểm:

Kích thước lớn hơn so với các mẫu lắp cố định.

Xem thêm

 4.      Camera Ezviz C6CN.

Camera C6CN 720p là camera xoay 360 độ với thiết kế sang trọng và bắt mắt.

·         Ưu điểm:

Với độ phân giải Full HD 1080 cùng việc tự động chuyển chế độ quay Ngày và Đêm, nên chiếc Camera này sẽ luôn mang đến cho bạn những hình ảnh chân thật và sống động nhất.

 

Camera C6CN xoay 360 với góc nhìn 90°, góc xoay ngang 340°, góc xoay dọc 120° cho bạn góc quan sát rộng hơn có thể nói là không góc khuất.

Theo dõi chuyển động thông minh : Camera tự động xoay theo đối tượng chuyển động, phát hiện chuyển động, hỗ trợ đàm thoai hai chiều to và rõ.

Phù hợp với nhà ở, văn phòng, công ty, trường học,..

·         Nhược điểm:

Chất lượng ghi hình 720p thấp hơn các loại camera khác.

Xem thêm

5.      Camera C6W

 Thiết kế đẹp mắt tự như đồ trang trí cho căn nhà.

·         Ưu điểm:

Camera tuy nhỏ nhưng mạnh mẽ ghi lại hình ảnh ở độ phân giải 2K, hiển thị các chi tiết sắc nét ngay cả khi thu phóng kỹ thuật số gấp 4 lần.

Theo dõi mọi ngóc ngách chỉ với một chiếc camera C6W. Góc quan sát mở rộng 360 độ đảm bảo bao quát tối đa, bạn sẽ không bỏ sót bất cứ chi tiết nào.

Tích hợp đầy đủ các chứ năng thông minh vượt trôi hơn như đàm thoại 2 chiều, theo giỏi tự động thu phóng,chống ngược sáng, màn trập bảo vệ quyền riêng tư,

Phù hợp cho phòng khách nhà ở hay biệt thự, văn phòng, công ty,..

·         Nhược điểm:

Giá thành cao.


Ngọc Hiền






Đăng nhận xét

1 Nhận xét