Các dòng robot hút bụi giá rẻ tại Đà Nẵng có thật sự đáng mua?

Hiện nay, trên thị trường ngoài các dòng robot hút bụi cao cấp của các thương hiệu lớn ra thì vẫn có các dòng robot hút bụi đầy đủ chức năng, tiện nghi của con robot hút bụi đắt tiền, vậy sao chúng lại rẻ trên thị trường và người tiêu dùng có bỏ sót qua. Danangtime.net sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về vấn đề này, cùng theo dõi nhé.
Từ sự tìm hiểu trước tiên là cho bản thân của tôi, một người dùng ưa chuộng các sản phẩm công nghệ, và một người vô cùng sạch sẽ, đặt biệt nữa là tôi rất thương bà xã ở nhà, nên tôi đã tìm hiểu khá kĩ về các dòng robot hút bụi trên thị trường đạt đủ các tiêu chí khắt khe : đẹp, bền, rẻ. Và sau đây là 2 con robot mà tôi đã chấm, để giúp bà xã trong công việc nhà, và thế khi làm việc về nhà thì tôi khỏi đau đáu việc nhà, cứ để robot làm việc, còn cả nhà tôi cùng thưởng thức ly cafe trong mùa lạnh này và nghe nhiều hơn các tin tức công nghệ nào.

ROBOT HÚT BỤI ECOVAS DJ35

Thương hiệu Ecovacs khá nổi tiếng trên thế giới, nó đúng thứ 2 về thị phần robot hút bụi trên thế giới, song tại sao tôi lại nhắc nó ở đây, có liệu rằng giá nó quá cao cho tôi và các bạn hay không. Không đâu, Ecovacs thật sự đắt, nhưng đó là những phiên bản nhập vào trực tiếp về Việt Nam, hiện nay trên thị trường Đà Nẵng vẫn có các dòng sản phẩm robot hút bụi ecovacs hàng trưng bày(tất nhiên là chưa qua sử dụng), về chức năng thì tôi khỏi bàn ở đây, nó không thua kém gì các con robot nhập chính hãng cả, nó nhập trực tiếp từ nhà nhà đến thẳng tận tay người tiêu dùng. Với con đường như vậy và điểm mấu chốt của sản phẩm tôi nói ở đây, với giá chỉ 4,5 triệu đồng bạn có thể sở hữu 1 chiếc robot hút bụi DJ35 không thua kém gì những con chính hãng với giá 7,5 triệu (con số gần gấp đôi), còn nữa với thời hạn bảo hành như nhau, vậy tại sao chúng ta không thử mua ngay cho mình những con robot đó nào. Tôi chỉ đưa ra cảm nghỉ của chính mình, việc quyết định là ở các bạn, các bạn có muốn công việc của mình nhẹ hơn không nào?
À thêm nữa, quên nói luôn với các bạn, ở Đà Nẵng chưa có nhiều các đơn vị cung cấp dòng robot như thế này, các bạn có thể mua hàng thông minh, hàng robot hút bụi tại địa chỉ 74 Tôn Đản, Đà Nẵng, chỗ này là nói tôi chọn những con robot cho căn nhà của mình, bạn có thể liên hệ 0862020068
.
ROBOT HÚT BỤI V33

Ở trên là chúng tôi giới thiệu bạn dòng robot xách tay chất lượng giá rẻ, còn ở đây tôi đưa ra cho các bạn một phương án mới. Robot V33, dòng thương hiệu từ Đức, và được sản xuất tại các nhà máy Trung Quốc xuất khẩu sang thị trường Việt Nam.
Hàng này thì chính hãng, giá cả tốt, chất lượng tốt, chỉ mỗi tội là thương Hiệu của Đức mà vẫn kém hơn Ecovacs ( của Trung Quốc) nói trên
Dòng robot này vừa có chức năng hút bụi, lau nhà với các chức năng gần như các con robot xịn xò.
Chưa kể, nó là robot hút bụi đầu tiên sử dụng app tiếng Việt, giúp người dùng có thể cho nó hoạt động bất cứ đâu khi mình có wifi hay 3G
Tóm lại, cùng chức năng với các sản phẩm cao cấp mà cả hai dòng robot trên có giá thành rất rẻ hơn nhiều sơ với chính hãng. Còn nữa, đơn vị lựa chọn mua hàng là nơi bạn có thể tin tưởng cũng là một tiêu chí, như ở trên đấy, tôi đã tìm hiểu kĩ, và tiềm đến Dana Smart, không phải là công ty lớn, nhưng ở đây có thái độ phục vụ tốt, đảm bảo bảo hành, và là nơi nhập hàng phân phối chính, nên ở đây cũng là nơi tôi tin tưởng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của mình.
Và trên đây là ý kiến các nhân của tôi, chúc các bạn có sự lựa chọn ưng ý nhất, cảm ơn.
Xem thêm: Địa chỉ bán robot hút bụi uy tín tại Đà nẵng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét