Robot hút bụi. Bạn đã nhận diện được thương hiệu nào tốt?

Một góc nhìn

Đặt trên góc độ của một người kinh doanh lâu năm, tôi nhận thấy 1 điều là sự xáo trộn thông tin, truyền thông quản cáo của các doanh nghiệp mọc lên như nấm. Bây giờ thứ bảo vệ lợi ích tiêu dùng của người dùng là định giá về chất lượng sản phẩm. Sẽ có rất nhiều bài viết PR như thế này nói về những sản phẩm tốt xấu đan xen với tiêu đề "Những hãng robot hút bụi tốt nhất".

Nếu trong một thị trường sản phẩm hoạt động lâu dài các bạn có thể dể dàng phân biệt được máy ảnh canon, nikon, sony, leica... hay một số hãng máy ảnh bạn chưa từng nghe đến là tốt. Nhưng nó khẳng định được vị thế, thương hiệu. Nó bán qua rất nhiều người tiêu dùng và cạnh tranh cải tiến về công nghệ, mẫu mã hay giá thành sản phẩm. Còn thời gian của những sản phẩm bùng phát nhanh trên thị trường thì làm sao bạn phân biệt được đâu là sản phẩm tốt khi chưa được sử dụng qua hay chưa có bạn bè giới thiệu qua về sản phẩm đó.

Nếu bạn là một người tiêu dùng, bạn có thể đọc nhiều thông tin hơn về sản phẩm tương tự, bạn có thể tin cậy vào một đơn vị tư vấn đúng hơn là bán hàng nếu như bạn không có thời gian.

Gía? như thế nào?...Chúng ta có thể nhìn đến dịch vụ nhận được, hay thái độ dành cho bạn, hay chế độ bảo hành như thế nào? Ở đây, điều này là quan trọng, nó đã quyết định được thương hiệu nào tốt. 





Phân loại

Xuất xứ sản phẩm

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, phân phối chủ yếu 4 loại nguồn hàng mà mình tạm thời phân loại theo nguồn gốc:

1. Hàng quốc tế

2. Hàng mới nội địa

3. Hàng trưng bày B1

Tùy mục đích khách hàng đặt ra, nhu cầu mong muốn với một mức giá nào đó mà nhân viên có thể tư vấn chi tiết về sản phẩm đúng cho bạn.

Các hãng hoạt động lâu dài

Có thể kể đến một số hãng như Deboot, Neato hay những phân khúc giá thấp như Xiaomi, Liectroux....
Robot Deebot
Robot Neato

Trải nghiệm người dùng

- Với sự tìm hiểu thông tin, và một điều quan trọng nữa là tham khảo ý kiến tự mọi người. Nghe tư vấn về sản phẩm về độ bền theo thời gian, ưu nhược điểm trong quá trình sử dụng.
- Sử dụng đúng cách là một điều khá quan trọng vì mọi thứ đều có giới hạn.







Đối tác bán hàng

Chúng ta đã trải nghiệm dịch vụ của nhà mạng Viettel khá tốt hơn. Chưa đủ, khâu bảo hành tận tình, đúng đắn và nhanh là điều mà tôi đi mua hàng thích nhất thay vì cao hơn một chút so với những nơi khác. Vì vậy hãng nghe tin về những đơn vị bán hàng cho bạn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét