Wyndham Soleil Đà Nẵng – Đẳng cấp thế giới hội tụ



BIỂU TƯỢNG CỦA ĐÀ NẴNG


Wyndham Soleil Đà Nẵng là một biểu tượng mới của Thành phố Đà Nẵng được xây dựng nên bởi khát khao, ý chí, sức mạnh và tâm huyết của Chủ đầu tư PPC An Thịnh Việt Nam.


Toạ lạc tại vị trí trung tâm của thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Wyndham Soleil Đà Nẵng là một trong những khu tổ hợp khách sạn – condotel cao cấp phát triển mạnh mẽ nhất miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung. Dự án nằm ngay vị trí giao thông quan trọng, giữa giao lộ Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp, cách Bãi biển Mỹ Khê chưa đầy 1 phút đi bộ, đồng thời nằm đối diện với công viên biển Đông, nơi diễn ra các sự kiện quan trọng của thành phố.

Vị trí – Wyndham Soleil Đà Nẵng

Toạ lạc tại vị trí trung tâm của thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Wyndham Soleil Đà Nẵng là một trong những khu tổ hợp khách sạn – condotel cao cấp phát triển mạnh mẽ nhất miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung. Dự án nằm ngay vị trí giao thông quan trọng, giữa giao lộ Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp, cách Bãi biển Mỹ Khê chưa đầy 1 phút đi bộ, đồng thời nằm đối diện với công viên biển Đông, nơi diễn ra các sự kiện quan trọng của thành phố.”



Wyndham Soleil Đà Nẵng bao gồm 4 toà tháp: 1 toà khách sạn và 3tòa căn hộ cao từ 50 – 57 tầng, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Với ý tưởng thiết kế là sự giao thoa giữa trời và đất, 4 tòa tháp tạo hình thành một rạn san hô vĩnh cửu mang ý nghĩa là Ánh Dương lộng lẫy, mặt trời rực rỡ, soi sáng Biển Đông. Dự án là tổ hợp đầu tiên tại Đà Nẵng có bể bơi vô cực và những cây cầu nối trên không với thiết kế thông minh bởi đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới Aedas đến từ Anh quốc. Wyndham Soleil Đà Nẵng là tuyệt tác được kết hợp từ những tinh hoa trên toàn thế giới với sự tham gia của các tập đoàn lớn và uy tín hàng đầu như được quản lý & vận hành bởi Wyndham Hotel Group, tư vấn, giám sát và quản lý dự án bởi Artelia,…”

Tiện ích – Wyndham Soleil Đà Nẵng


Là toà nhà cao nhất Đà Nẵng, Wyndham Soleil Đà Nẵng sở hữu tầm nhìn hoàn hảo bao quát toàn bộ khung cảnh xung quanh mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi “ngắm trọn thành phố trên từng cao độ”. Không những vậy Wyndham Soleil Đà Nẵng còn mang đến cho những cư dân của mình những tiện ích sống đẳng cấp bậc nhất:
Nhà hàng đa quốc gia đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Việt Nam với sức chứa hơn 1000 người hứa hẹn mang cả tinh hoa ẩm thực thế giới đến với du khách chỉ ngay tại Wyndham Soleil Đà Nẵng.
Nhà hàng cao cấp nằm trên đỉnh toà nhà cao nhất miền Trung đem lại cho quý khách cơ hội trải nghiệm ẩm thực độc đáo trên không. Hệ thống các quán bar, nhà hàng nằm tại khối đế. Đặc biệt, nhà hàng tại cầu nối giữa các toà nhà và trên tầng thượng hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm độc đáo khi vừa thưởng thức trà chiều, những bữa tối lãng mạn hay những phút giây vui vẻ bên ly cocktail và ngắm nhìn vẻ đẹp của biển trời Thành phố Đà Nẵng.
Spa & Gym: Hệ thống spa, phòng tập gym và yoga club được trang bị hiện đại với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và tận tâm, hứa hẹn đem đến cho bạn sự hỗ trợ tốt nhất và thời gian thư giãn nhất.
Hồ bơi hiện đại: Ngoài các bể bơi tại khối đế, Wyndham Soleil Đà Nẵng còn sở hữu 4 bể bơi tràn trên tầng thượng, là một điểm nhấn tạo sự độc đáo và khác biệt về đẳng cấp cho dự án.
Khu vui chơi cho trẻ em: Là một môi trường nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các gia đình, Wyndham Soleil Đà Nẵng có đầy đủ các khu vui chơi cho trẻ em như Game Room, khu giữ trẻ và đặc biệt là English Club để các gia đình có con nhỏ có thể an tâm nghỉ ngơi, thư giãn trong khi vẫn bảo đảm rằng con trẻ có những giờ phút vui thú và bổ ích nhất.
Trung tâm mua sắm: Là một khu phức hợp hoàn hảo, dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng không thể thiếu một khu trung tâm mua sắm rộng lớn và sang trọng. Vị trí của khu vực mua sắm nằm hoàn toàn tại 3 tầng đầu tiên của tòa nhà, được hợp tác với các đối tác nước ngoài để triển khai và khai thác khu trung tâm thương mại đẳng cấp, tập trung những nhãn hiệu nổi tiếng.
Trung tâm hội nghị: Không chỉ là một tổ hợp khách sạn – condotel cao cấp cùng với khu trung tâm thương mại và giải trí hiện đại, Wyndham Soleil Đà Nẵng còn là nơi lý tưởng để diễn ra các cuộc họp doanh nghiệp với các phòng hội nghị, phòng họp nhỏ được tích hợp tất cả các công nghệ hiện đại. Với vị trí vàng ngay tại trung tâm Đà Nẵng và tầm nhìn đẹp hướng biển, hoặc hướng sông, Wyndham Soleil Đà Nẵng hứa hẹn tạo nên một không gian làm việc đầy cảm hứng.


Wyndham Soleil Đà Nẵng hội đủ các yếu tố từ vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, trang thiết bị tiện nghi cho đến chất lượng dịch vụ quản lý, vận hành quốc tế và chuỗi tiện ích vượt trội hứa hẹn mang đến cho khách hàng một cuộc sống thượng lưu.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Liên hệ: 0932444026

Đăng nhận xét

0 Nhận xét