Đánh giá camera IP Dahua C15


Dahua IPC-C15 là một trong các sản phẩm nổi bật của Dahua. Với kiểu dáng mới hiện đại, góc nhìn rộng, hỗ trợ tính năng kết nối không dây thông minh.
Sơ lược về thương hiệu

Dahua Technology Co Ltd là một nhà cung cấp các giải pháp giám sát an ninh chuyên nghiệp. Trên trường quốc tế Dahua được bình chọn trong top 10 thương hiệu camera ưa thích nhất trên thế giới.

Dahua là công ty đầu tiên ở Trung Quốc đề xướng ra giải pháp ghi hình đồng thời 8 kênh bằng thời gian thực vào đầu ghi hình camera vào năm 2001. Với mức đầu tư 10% doanh số bán hàng hàng năm để đầu tư vào công nghệ. Đến nay Dahua đã có hơn 2000 kỹ sư trong đội ngũ R & D (Research & Development – Nghiên cứu và phát triển).

Thiết kế, hình dáng bên ngoài


Dahua IPC - C15 được thiết kế vô cùng tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao, sự nhỏ gọn linh hoạt. Chỉ có tổng trọng lượng là 140g, màu sắc trang nhã với màu trắng là chủ đạo, vỏ nhựa được sơn bóng, chất liệu chống trầy sước, chiếc camera này lắp đặt không làm ảnh hưởng không gian khu vực sử dụng.


Chân đế camera có gắn nam châm để giúp cho việc lắp đặt rất dễ dàng. Chân đế này có thể bám vào sắt thép mà không cần khoang tường bắt vít gây mất thẩm mỹ và khó di chuyển sau này.
Tính năng, thông số kỹ thuật

Độ phân giải 1.3MP cho người dùng được trải nghiệm hình ảnh sắc nét lên đến 960P (1280X960P). Tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về MP là gì.

Ống kính cố định 2.3mm cho góc quay rộng đến 125 độ giúp quan sát ở khu vực rộng hơn.

Tích hợp tính năng chống ngược sáng, tự động cân bằng sáng trong điều kiện ánh sáng yếu, chống đèn pha mạnh vào ban đêm, tự động chuyển chế độ ngày đêm rất nhạy.

Cảm biến hồng ngoại (IR), có thể quan sát vào ban đêm trong điều kiện ánh sáng yếu với tầm xa hồng ngoại là 10m. Thích hợp lắp đặt camera tại văn phòng, cửa hàng, nhà hàng, phòng làm việc, phòng khách… độ nhạy sáng 0Lux tự động chuyển sang chế độ hồng ngoại quan sát vào ban đêm.

Hỗ trợ chức năng đàm thoại hai chiều, trong thân camera đã hỗ trợ sẵn micro, không cần phải lắp thêm micro rời. Khi sử dụng rất tiện lợi giúp hai chiều có thể tương tác trực tiếp với nhau để chia sẻ, trao đổi thông tin.

Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa lên đến 128GB.


Kết nối thông qua sóng wifi, trong môi trường lý tưởng có thể nhận sóng wifi từ modem với khoảng cách xa đến 50m.

Tương thích chuẩn ONVIF, giúp các bạn có thể thêm camera vào đầu thu hình hỗ trợ ONVIF để dễ dàng quản lý và lưu trữ dữ liệu được lâu dài hơn.
Ưu điểm của camera Dahua IPC C15
Kiểu dáng đẹp
Kết nối không dây
Góc quay rộng
Độ phân giải HD
Chống ngược sáng
Hỗ trợ thẻ nhớ 128GB
Đàm thoại 2 chiều
Hỗ trợ ONVIF
Nhược điểm
Không hỗ trợ cổng LAN, khi thay đổi mật khẩu Wifi hoặc modem cần phải cấu hình lại camera
Không hỗ trợ chống nước, không thể lắp ngoài trời

Kết luận


Với những tính năng tối ưu, camera Dahua Wifi IPC- C15 mang trong mình công nghệ tiên tiến trong ngành camera quan sát.

Camera IPC- C15 xứng đáng là sản phẩm thách thức mọi đối thủ cùng phân khúc. Các bạn nào có ý định mua camera wifi sử dụng cho gia đình thì đây sẽ là sản phẩm không thể bỏ qua.

Các bạn có thể tham khảo giá bán và chi tiết tại đây.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Protolabs is maybe the most well-known and has the widest vary of capabilities on the market. Following an investment from Robert Bosch Venture Capital in its Series D funding spherical, the corporate got down to expand Fingerprint Deadbolt Door Locks globally. Convert CAD files into bodily parts and assemblies may be} extremely sensible for aesthetic inspection, commerce exhibitions, and sales shows. Shows how a product or half will appear and feel before investing in the costlier parts of production. We might help you maintain continuity and improve your total production backside line.

    Trả lờiXóa