Lắp đặt camera quan sát cho hộ gia đình

Hộ gia đình có cần phải lắp đặt camera quan sát không? 


Lắp đặt camera quan sát cho hộ gia đình là  rất cần thiết để giám sát các hoạt động diễn ra ở nhà của mình, kiểm soát người ra vào hộ gia đình của mình để biết kẻ xấu xâm nhập vào với ý đồ không tốt, bảo vệ tài sản, đảm bảo an ninh cho chính mình và người thân.

Một số lợi ích của Việc lắp đặt Camera Quan sát cho hộ gia đình

Vậy những lợi ích nào mà làm cho người tiêu dùng có thể bỏ ra một khoản chi phí để lắp đặt camera quan sát cho hộ gia đình, chung cư, văn phòng, cửa hàng, shop, kho xưởng của họ. Hãy cùng camera chúng tôi tìm hiểu những vấn đề đó để hiểu hơn về camera quan sát nhé.

Đảm bảo an ninh cho chính bạn

Khi có camera quan sát thì chúng ta có thể giám sát được mọi vấn đề xung quanh hộ gia đình của mình nhanh nhất trong tầm tay mà không cần phải trực tiếp kiểm tra xung quanh nhà, đảm bảo an ninh cho chính bạn trong trường hợp có kẻ xấu đột nhập. Đó là điều tiện lợi nhất của camera quan sát mang lại, khách hàng có thể thấy được những hoạt động diễn ra ở nhà mình bất cứ đâu, cho dù bạn đi xa du lịch hay qua nước ngoài vẫn có thể giám sát được tất cả.

Tiết kiệm thời gian


Tiết kiệm thời gian giám sát hộ gia đình của mình, bạn chỉ cần mở điện thoại hoặc máy tính có kết nối 3G hoặc mạng internet là có thể giám sát được xung quanh gia đình của mình, dù bạn ở bất kỳ nơi đâu vẫn có thể giám sát được an ninh gia đình mình, giúp tiết kiệm thời gian để làm những việc quan trọng, chăm sóc gia đình, đi du lịch hay nghỉ ngơi.

An ninh cho tài sản


Camera sẽ giám sát những tài sản có giá trị trong hộ gia đình của khách hàng trong tầm nhìn, giúp khách hàng đi xa vẫn có thể giám sát được tài sản của mình, phòng tránh được tình trạng trộm cắp vặt diễn ra trong hộ gia đình của mình.

Con mắt thần của bạn tại nhà

Giám sát những khu vực quan trọng để nhìn thấy mặt những ai xuất hiện ở xung quanh cũng như trong nhà của mình, để biết được ai là người quen, ai là kẻ xấu để phòng tránh trộm cắp và có thể truy xuất làm bằng chứng cho công an.
Giám sát sức khỏe bố mẹ, con cái trong gia đình của mình tốt nhất, biết được con cái hay bố mẹ ăn uống có đủ dinh dưỡng,sức khỏe đảm bảo không, có cách xử lý tốt nhất để không xảy ra.

Qua phân tích trên, bạn đã thấy được tầm quan trọng của việc lắp đặt Camera giám sát cho gia đình, căn hộ của mình.

Chúng tôi cũng khuyến khích bạn nắm một số lưu ý khi lắp đặt Chọn loại Camera để lắp đặt cho gia đình của mình tại đây, ở đây chúng tôi xin tóm gọn bên dưới:

Lưu ý khi chọn và lắp đặt camera cho gia đình, biệt thự

1. Tự lắp đặt hay thuê dịch vụ:

Tự lắp đặt, tức là bạn sử dụng Camera wifi là giải pháp lý tưởng cho ngôi nhà có diện tích nhỏ và tự lắp đặt. 

Thuê dịch vụ lắp đặt Camera quan sát: phù hợp cho các nhà diện tích cỡ vừa như biệt thự, nhà vườn...và thường yêu cầu dịch vụ lắp đặt camera chuyên nghiệp. Camera loại có dây cho tín hiệu ổn định và tốt hơn camera wifi, nếu bạn muốn có một hệ thống camera chuyên nghiệp thì camera wifi chắc chắn là lựa chọn sai lầm.

2. Nên chọn Camera giá rẻ hay đắt:

Nếu cần thiết bạn có thể chọn camera giá rẻ cho một số vị trí không quan trọng.
Những khu vực nhạy cảm hãy chọn camera chính hãng giá cao hơn một chút (bạn có thể lắp camera nhiều hãng với nhau nếu nó hỗ trợ chuẩn Onvif).

 3. Thời gian lưu lại Video:

Nếu bạn lắp nhiều camera ở các vị trí khác nhau trong ngôi nhà sử dụng thêm đầu ghi hình là giải pháp hoàn hảo. Đã có rất nhiều trường hợp khách hàng hối tiếc vì lựa chọn camera có dung lượng quá thấp. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn dung lượng ổ cứng đảm bảo lưu trữ trong khoảng thời gian phù hợp

4. Camera quan sát ngày và đêm:

Camera hồng ngoại  dùng quan sát ban đêm có giá cao hơn so với camera thông thường không có tính năng hồng ngoại. Vì vây, chỉ nên chọn lắp đặt camera ở một số vị trí cần thiết quan sát ngày đêm.
Camera hồng ngoại giúp bạn quan sát tốt cả ngày lẫn đêm nhưng có có giá cao hơn so với camera thông thường vì vậy bạn chỉ nên lắp ở một số vị trí cần thiết. 

Nếu bạn muốn quan sát có màu vào ban đêm(trong điều kiện ánh sáng yếu), mời tham khảo:

LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT BAN ĐÊM CHỌN LOẠI NÀO

Đăng nhận xét

0 Nhận xét