5 điểm check-in tuyệt vời dành cho giới trẻ khi đi du lịch Đà Nẵng

5 điểm check-in tuyệt vời dành cho giới trẻ khi đi du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng được xem là một trong những thành phố đáng sống tại Việt Nam. Bởi bầu không khí xanh trong, mát mẻ cùng nền kinh tế phát triển. Đặc biệt, nơi đây chính là thiên đường du lịch mà bạn không nên bỏ qua. Vậy khi đi du lịch Đà Nẵng, du khách nên check-in ở đâu? Sau đây là 5 điểm check-in Đà Nẵng tuyệt vời mà bạn không tài nào bỏ qua được. 

5 địa điểm du lịch Đà Nẵng xịn sò để check-in 

Bạn đừng nên bỏ qua những điểm check-in Đà Nẵng tuyệt vời sau đây. Chắc chắn nó sẽ đem đến cho những bức ảnh hoàn hảo nhất. 

Cầu tình yêu

Khung cảnh tại chiếc cầu này chính là địa điểm du lịch Đà Nẵng tuyệt vời dành cho các cặp tình nhân. Việc check-in tại đây không chỉ giúp bạn lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ về chuyến du lịch Đà Nẵng mà nó còn thể hiện mong ước về một mối tình hạnh phúc bền lâu. 
Thế bạn nên check-in ở đâu tại cây cầu này? Du khách hãy tạo những kiểu dáng đẹp nhất, đáng yêu nhất ở giữa cầu, hoặc cạnh những cây trái tim đỏ rực. Đặc biệt, hình ảnh hàng nghìn chiếc móc khóa tình yêu được treo trên thành cầu sẽ là một khung cảnh tuyệt vời để bạn selfie cùng bạn bè, người thân. Kết hợp cùng với dòng sông bao la bên dưới, nơi đây sẽ là một studio hoành tráng dành cho bạn. 
Thêm vào đó, nếu bạn đến đây cùng người yêu của mình, thì đừng quên để lại cho mình một ổ khóa tình yêu. Đây sẽ chính là mình cho tình yêu hạnh phúc của các bạn. 
Cầu tình yêu - địa điểm check-in không thể bỏ qua của các bạn trẻ 

Công viên Biển Đông

Điều gì khiến các bạn trẻ ưu ái lựa chọn nơi này để chụp lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến du lịch của mình. Câu trả lời chính là số lượng hàng nghìn chú bồ câu trắng dễ thương tại đây. Khiến nhiều du khách cảm nhận giống như mình đang được check-in tại thành phố Paris hoa lệ. Thật lãng mạn khi được đứng giữa đám bồ câu đang tung cánh giữa một buổi sớm bình minh ấm áp hay một hoàng hôn dịu dàng. Đặc biệt, đây sẽ chính là những bức ảnh tuyệt vời cho khát vọng chinh phục của tuổi trẻ. Ngoài ra, bầu không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên nơi đây sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng. 
Các cô nàng thỏa thích check-in cùng những chú chim bồ câu thân thiện

Bà Nà Hill 

Bà Nà Hill chính là một địa danh nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với nhiều địa điểm check-in tuyệt vời dành cho giới trẻ. 
Đầu tiên là chiếc cầu vàng. Nhắc đến tên gọi này, chắc hẳn bạn đã ban đầu mường tượng ra màu vàng óng của chiếc cầu. Đây là một chiếc cầu vô cùng đặc biệt được hai bàn tay khổng lồ nâng đỡ. Do đó, cảnh chiếc cầu cao dài nằm giữa núi rừng rộng lớn giữa đem đến cho bạn những bức ảnh hệt như ở chốn tiên cảnh. Từ trên cao nhìn xuống là khung cảnh núi đồi bát ngát, cả một thế giới rộng lớn sẽ làm nền cho bức ảnh của chính bạn. 
Check-in tại cầu Vàng  - chốn tiên cảnh giữa trần gian 
Đặc biệt, bạn đừng quên ghé lại làng Pháp để check-in cùng những con đường sỏi đá tại đây. Ngôi làng này từng được ví như "Paris của Việt Nam", với bầu không khí trong lành, mát mẻ. 
Đừng quên chụp ảnh tại những con đường sỏi đá tại một góc Đà Nẵng này 
Thêm vào đó, nếu bạn là một người yêu thích hoa, thì hãy cho bạn cơ hội được check-in cùng 9 vườn hoa tươi thắm tại Le Jardin D'Amour. Chắc chắn những vườn hoa violet, arapang,...sẽ dành tặng cho bạn những góc ảnh đẹp nhất. 
Ngoài ra, công viên Fantasy, chùa Linh Ứng cũng là những địa điểm khá thích hợp để chụp ảnh tại đây. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí, văn hóa tâm linh của Bà Nà Hill. 

Bảo tàng 3D Trick Eye

Bạn là fan của những câu chuyện cổ tích. Bạn muốn được một lần đắm mình trong thế giới thần tiên đó. Vậy thì hãy ghé lại 3D Trick Eye để selfie cùng những chú đại bàng, kim tự tháp Ai Cập cổ đại hoặc một khu vườn, khu rừng bí mật nào đó. Tất cả đều được ứng dụng kỹ thuật hiện đại, mang đến một thế giới 3D chân thật đến từng mi-li-mét. Khiến du khách tham quan phải trầm trồ với những bức ảnh của mình. 
Lưu lại khoảnh khắc mạo hiểm cùng bạn bè vượt qua vực sâu 3D hiểm trở 

Ngôi nhà úp ngược 

Bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ rằng có chuyện mình sẽ đi ngược chân lên trời, huống chi là được chụp ảnh trong tư thế này. Nhưng mọi chuyện sẽ khiến bạn bất ngờ khi đến với ngôi nhà úp ngược tại Đà Nẵng. Khi mọi thử được đảo ngược lại so với bình thường từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp,...nhờ vào sự sáng tạo đặc biệt của các kiến trúc sư. 
Đặc biệt, bên trong ngôi nhà được trang hoành theo phong cách siêu dễ thương, đa sắc màu, với đầy đủ trang nội thất. Việc chụp ảnh tại đây thật là một điều tuyệt vời. 
Thông thường, các bạn sinh viên chính là những vị khách chủ yếu ở đây. Rất nhiều bạn trẻ cảm thấy khá yêu thích với một không gian check-in tuyệt vời thế này. Khi bạn có thể thoải mái chụp ảnh đi siêu thị với những gian hàng rau củ ở trên đầu, hay cảnh làm tóc đặc biệt với góc nghiêng 90 độ. Tất cả đều vô cùng "vi diệu" tại căn nhà này. 
Sở hữu ngay những bức ảnh kỳ diệu trong tư thế nấu ăn ngược
Trên đây là những thông tin giới thiệu về 5 địa điểm check-in quyến rũ khi đi du lịch Đà Nẵng. Bạn hãy nhanh tay lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mình trong suốt chuyến hành trình với những địa điểm hấp dẫn này. 




Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. If the participant is given an Ace plus a ten worth card termed blackjack or pure, and the dealer isn't given, the participant triumphs and customarily will get a bonus. In this game, Players are individually given two playing cards, face up or face down topic on the on line casino and the board. In some circumstances, the dealer is also be|can be} dealt two playing cards, typically one facing up and the opposite one down. When a participant can win the sport on their subsequent go, they need to say "Last playing cards" or knock on the desk. If they neglect to do that, they cannot go out on their subsequent go, however should lay their card or playing cards after which 메리트카지노 pick up one as an alternative.

    Trả lờiXóa